สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ Bank of Ayudhya Krungsri

จำนวนสินเชื่อส่วนบุคคล 5000 - 1000000 บาท
สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี

เงื่อนไข

ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคล
12-28%
จำนวนสินเชื่อส่วนบุคคล
5000 - 1000000 บาท
ระยะเวลาสินเชื่อส่วนบุคคล
1-60 เดือน
อายุผู้สมัคร
20-60 ปี
อนุมัติ
ใน 24 ชม
รับ
ใน 24 ชม
กำหนดงาน
ต้องมีงานภายใน 3 เดือน

เงื่อนไข

สินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ดีไหม? สมัครยังไง พร้อมทุกเรื่องที่คุณต้องรู้ 2562


หรับคนที่ต้องการเงินก้อนหรือเงินสดมาหมุนเวียน การขอสินเชื่อจากธนาคารคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณกำลังมองหาใช่มั้ยคะ หนึ่งในบริการสินเชื่อที่ได้รับความนิยมก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ที่มีข้อดีอย่างที่หลายคนรู้กันคือความเร็วในการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีบริการหลายอย่างที่ตอบโจทย์ทั้งผู้มีรายได้ประจำและคนที่ทำอาชีพอิสระ

สินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี อนุมัติกี่วัน ให้วงเงินเท่าไร?


ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี สามารถสมัครได้ทั้งผู้มีรายได้ประจำและผู้ทำอาชีพอิสระ โดยต้องรับเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยอัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาผ่อนชำระจะแตกต่างกันไปตามวงเงินอนุมัติ

โดยสามารถเลือกวิธีการรับสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ได้ 2 วิธี คือ โอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากเมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อและการรับเป็นบัตรกดเงินสด และสามารถกดเบิกเงินสดจากบัตรได้ทันทีเมื่อต้องการใช้วงเงิน

ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี


ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ก็คือ เราสามารถสมัครได้เลยโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลอื่นค้ำประกัน สมัครง่ายแถมยังคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้หากเลือกวิธีการรับเงินก้อนเข้าบัญชียังสามารถเลือกผ่อนชำระสูงสุดได้ถึง 60 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียม ค่าอากรแสตมป์ ค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ ค่าธรรมเนียมการโอนเงินเข้าบัญชีและค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด

นอกจากนี้ยังมีบริการสินเชื่อรถยนต์กรุงศรี หรือกรุงศรีคาร์ฟอร์แคช รู้ผลเร็วใน 1 วัน บริการสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการนำรถมาใช้ค้ำประกันเพื่อกู้สินเชื่อส่วนบุคคล สามารถเลือกผ่อนชำระตั้งแต่ 12 เดือน และสูงสุด 84 เดือนให้เลือกใช้บริการอีกด้วย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารกรุงศรีได้ยังไง?


สำหรับใครที่สนใจสมัครสืนเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารกรุงศรี สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาหรือใช้วิธีการสมัครแบบออนไลน์ด้วยการกรอกรายละเอียดทางหน้าเว็บไซต์ของธนาคารก็ได้ จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารจะติดต่อประสานงานกลับมาที่ลูกค้าสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการส่งเอกสารเพื่อขออนุมัติสินเชื่อต่อไป

สินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี เป็นหนึ่งในบริการสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่หลายคนรู้จักดีและได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากอนุมัติเร็ว โอนเงินเข้าบัญชีเร็วทันใจ และยังมีโปรแกรมการผ่อนชำระให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าอย่างเรา ที่สำคัญอัตราดอกเบี้ยยังเป็นแบบลดต้นลดดอก ส่วนพ่อค้าแม่ค้า คนที่งานแบบรายวัน หรือผู้ทำอาชีพอิสระยังสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีได้อีกด้วย โดยเราสามารถสอบถามเงื่อนไขการบริการต่าง ๆ จากทางธนาคารได้ดโดยตรงค่ะ

ความคิดเห็นสินเชื่อส่วนบุคคล

ยังไม่มีความคิดเห็น
สมัครบัญชี
ถ้าคุณอยากเขียนความคิดเห็นก็ช่วยสมัตรบัญชีในเว็บไซต์