บริการกดเงินสด อิออน แฮปปี้ เพย์ จาก อิออน หรือ AEON

วงเงินสูงสุด 250000
บัตรกดเงินสดอิออน

เงื่อนไข

ดอกเบี้ย
12-28%
ระยะเวลา
ถึง 24 เดือน
อายุผู้สมัครบัตรกดเงินสด
18-55 ปี
เอกสารต้องเตรียม
สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ สำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ สลิปเงินเดือนปัจจุบัน สำเนาบัญชีเงินฝาก
การอนุมัติ
1-2 วัน
รับ
เงินสด

เงื่อนไข


เงินเดือนแค่ 8 พัน ก็สมัครบัตรกดเงินสด อิออน ได้แล้ว


สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานมาใหม่ๆ หรือได้เงินเดือนน้อยๆ ก็อาจจะอยากมองหาแหล่งเงินทุน ที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น เช่น การสมัครบัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตสักใบ แต่เพราะเงินเดือนที่มันน้อยเกินไปไมถึง 15,000 บาทเนี่ยแหละครับ ที่เป็นอุปสรรคทำให้ต้องดับฝันลง วันนี้เราเลยเอาตัวเลือกพิเศษ ดีต่อใจคนเงินเดือน 8 พันมาฝากกันกับบัตรกดเงินสดอิออน ที่สามารถสมัครได้ง่ายๆ เงินเดือนน้อย คุณสมบัติไม่เยอะ ก็ทำได้ ผ่านฉลุยแน่


คุณสมบัติของคนที่อยากสมัครบัตรกดเงินสด อิออน


เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาบัตรกดเงินสดสักใบ อิออนเนี่ยแหละครับตอบโจทย์ที่สุด ด้วยความที่มันสมัครง่ายมากๆ เค้าต้องการคุณสมบัติแค่ 5 ข้อเท่านั้น คือ

1. อายุ 20-65 ปี
2. รายได้ 8,000 บาทขึ้นไป
3. ทำงานมาแล้ว 4 เดือนขึ้นไป
4. มีเบอร์โทรศัพท์บ้านและที่ทำงานให้โทรตามได้
5. มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือที่ทำงานในพื้นที่ให้บริการของอิออน


เห็นมั้ยครับว่าคุณสมบัติเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เอง ก็สามารถขอบัตรกดเงินสดอิออนได้แล้ว ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากอีกนะเนี่ย

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ เมื่อใช้บริการบัตรกดเงินสด อิออน


คุณสมบัติผ่านแล้ว ทีนี้มาดูข้อดีกันบ้างดีกว่าว่า บัตรกดเงินสดอิออนเค้ามีสิทธิพิเศษอะไรให้เราได้เลือกใช้กันบ้าง

1. ผ่อนจ่ายสินค้าได้


ข้อดีอย่างแรกที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะบัตรกดเงินสดอิออน จะต่างจากของคนอื่นตรงที่ บัตรอื่นๆ นั้น กดเงินสดได้อย่างเดียว แต่ของอิออนจะสามารถเอาไว้ใช้ผ่อนสินค้าได้ด้วย คล้ายบัตรเครดิตเลยครับ ทั้งผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่อนโทรศัพท์ ผ่อนของแต่งรถ ผ่อนทอง ได้หมดเลย
แบ่งจ่ายเป็นรายเดือนได้ 3 เดือน ละนานสูงสุดถึง 48 เดือนเลยทีเดียว แถมมีโปรโมชันลดแลกแจกแถม อัตราดอกเบี้ยกันตลอดทั้งปีด้วย เจ๋งตรงนี้เนี่ยแหละ

2. เบิกเงินสดได้ทุกที่


อีกหนึ่งจุดสำคัญของการที่ใครๆ ก็นิยมสมัครบัตรกดเงินสดอิออนเพราะ มันสามารถเบิกเงินสดได้ทุกที่เลย บางทีเราไม่จำเป็นต้องเข้าหาตู้ ATM ให้เสียเวลา คือ อิออนเค้ากดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทุกตู้อยู่แล้วครับ แต่นั่นหลายๆ สถาบันการเงินก็ทำได้
สิ่งที่สะดุดตาน่าสนใจกว่านั้นคือ เราสามารถเบิกเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-11 ได้เลย เพียงโทรขอรหัสอ้างอิง จากระบบตอบรับอัตโนมัติของอิออน ก็สามารถไป 7-11 แล้วเบิกเงินได้ทันที สำหรับคนที่ไม่มีบัตร เหมาะอย่างมาก สะดวกสบายสุดๆ

3. ได้รับส่วนลดจากร้านร่วมรายการ


และคุณสมบัติสุดท้าย ที่บัตรกดเงินสดอิออนทำหน้าที่ได้เหมือนบัตรเครดิตเลยก็คือ การได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด หรือโปรโมชันจากร้านค้าที่ร่วมรายการนั่นเองครับ เพียงแสดงบัตรกดเงินสดอิออน กับร้านค้าเหล่านั้น ก็สามารถช่วยให้เราประหยัดไปได้อีกเยอะแล้ว

เป็นไงบ้างครับ รู้แบบนี้แล้ว อยากจะพุ่งตัวรีบไปสมัครบัตรกดเงินสดอิออนมาใช้งานกันเลยใช่มั้ยล่ะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คุณสมบัติครบ และยังไม่เคยทำบัตรกดเงินสดที่ไหนมาก่อน ก็แนะนำมาสมัครกับอิออนเนี่ยแหละครับ ทั้งง่าย ทั้งคุ้ม ใบเดียวเอาอยู่!

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น
สมัครบัญชี
ถ้าคุณอยากเติมความคิดเห็น ก็ ต้องสมัครบัญชี