Personal Cash หรือ เพอร์ซันนัลแคช จาก CIMB Thai หรือ ซีไอเอ็มบีไทย

จำนวนสินเชื่อส่วนบุคคล 10000-1000000 บาท
สินเชื่อส่วนบุคคล cimb

เงื่อนไข

ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคล
9-28%
อายุผู้สมัคร
20-45 ปี
อนุมัติ
ใน 24 ชม
รับ
ใน 24 ชม

เงื่อนไข

สินเชื่อส่วนบุคคล cimb กู้ซื้อบ้านได้ไหม? เงือนเดือนเท่าไรสมัครได้



ธนาคาร cimb เป็นอีกหนึ่งธนาคารที่ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอเนกประสงค์ อนุมัติวงเงินกู้สูง และสามารถสมัครได้ทั้งพนักงานประจำ ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ไปจนถึงผู้ประกอบอาชีพอิสระ สามารถนำไปใช้เป็นสินเชื่อบ้านได้ เพียงคุณมีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้มีรายได้ประจำนวมถึงผู้ประกอบอาชีพอิสระทุกคนค่ะ

วันนี้เราจะลองมาทำความรู้จักกับรายละเอียดของสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคาร cimb thai กันค่ะ

สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช (PersonalCash) ธนาคาร cimb


สินเชื่อส่วนบุคคลเพอร์ซันนัลแคช (PersonalCash) จากธนาคาร cimb เป็นสินเชื่อเงินสดแบบอเนกประสงค์ สมัครง่ายโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เลือกผ่อนได้นาน 12-60 เดือนเพื่อลดภาระของผู้มีความจำเป็นต้องใช้สินเชื่อเงินสด อนุมัติวงเงินถึง 5 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาทสำหรับพนักงานประจำ และสูงสุด 1,000,000 บาท สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือธุรกิจส่วนตัว พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 9-28% ตามจำนวนเงินสินเชื่อ ใช้เวลาอนุมัติประมาณ 1-3 สัปดาห์

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล cimb


การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล cimb นั้นไม่ยากแค่ตรวจสอบคุณสมบัติให้ผ่านเงื่อนไขและเตรียมเอกสารแสดงรายได้ให้พร้อมเท่านั้นก็สมัครได้แล้วค่ะ
พนักงานประจำ/ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ

• อายุ 21 - 59 ปี (อายุรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 60 ปี)
• มีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว/เจ้าของกิจการ
• ต้องดำเนินธุรกิจปัจจุบันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี
รายละเอียดรายได้ขั้นต่ำ
• พนักงานประจำ/ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ เงือนเดือนเฉลี่ย 20,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน
• ประกอบธุรกิจส่วนตัว/เจ้าของกิจการ เงินรายได้ประจำเฉลี่ย 30,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน

สินเชื่อส่วนบุคคล cimb กู้ซื้อบ้านได้หรือไม่?



สินเชื่อส่วนบุคคลเพอร์ซันนัลแคชเป็นสินเชื่อแบบอเนกประสงค์ นั่นคือเราสามารถสมัครเพื่อนำมาใช้จ่ายส่วนตัว ชำระหนี้ หรือนำไปเป็นเงินซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยก็ได้ เนื่องจากเป็นสินเชื่อที่ใช้ได้แบบอเนกประสงค์ แถมยังไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกันด้วยค่ะ

เรียกได้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคล cimb เป็นอีกหนึ่งบริการสินเชื่อเงินกู้ที่เปิดกว้างให้ทั้งผู้มีรายได้ประจำและผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือนตามอัตราเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติและยังผ่อนสบายกว่าเพราะอัตราดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก คิดดอกเบี้ยตามจริงตามวงเงินกู้ที่เราได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร

สุดท้ายอย่าลืมว่าสมัครขอสินเชื่อไปแล้วก็ให้จัดระเบียบการเงินและการผ่อนชำระให้ดี ผ่อนคืนอย่างสม่ำเสมอทุกเดือนเพื่อลดทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย สุดท้ายนอกจากเราจะได้สินเชื่อตามจำนวนที่ต้องการมาใช้ในเวลาจำเป็นแล้ว เรายังสามารถสร้างเครดิตที่ดีจากการผ่อนชำระอย่างมีวินัยได้อีกด้วยนะคะ

ความคิดเห็นสินเชื่อส่วนบุคคล

ยังไม่มีความคิดเห็น
สมัครบัญชี
ถ้าคุณอยากเขียนความคิดเห็นก็ช่วยสมัตรบัญชีในเว็บไซต์