Prima & People Card, PEOPLE CARD จาก ธนาคารออมสิน หรือ Government Savings Bank

วงเงินสูงสุด 300000
บัตรกดเงินสดออมสิน

เงื่อนไข

ดอกเบี้ย
จาก 14%
วงเงินบัตรกดเงินสด
300000
ระยะเวลา
ถึง 60 เดือน
อายุผู้สมัครบัตรกดเงินสด
จาก 18 ปี
เอกสารต้องเตรียม
สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ สำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ สลิปเงินเดือนปัจจุบัน สำเนาบัญชีเงินฝาก
การอนุมัติ
15 นาที - 1 วัน
รับ
บัตรกดเงินสดกดเงินสดจากบัตรออมสิน
งาน
ประสบการณ์งานจาก 3 เดือน

เงื่อนไข

5 ขั้นตอนสมัครบัตรกดเงินสด ออมสิน ผ่านชัวร์ 100%



การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสดออมสิน เป็นอะไรที่สมัครง่ายมากเลยล่ะครับ แต่นั่นก็เพราะคุณสมบัติของคุณต้องพร้อมนั่นแหละ ซึ่งถ้าคุณสมบัติไม่พร้อม และไม่ได้เตรียมตัวให้ดี ต่อให้บัตรกดเงินสดออมสิน จะสมัครง่ายแค่ไหน ต้องการเงินเดือนน้อยยังไง ก็อาจจะไม่ผ่านอยู่ดี ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากสมัครให้เสียเที่ยวและรอเวลานานอย่าง เปล่าประโยชน์ แนะนำ 5 ขั้นตอนสมัครบัตรกดเงินสด ออมสิน เหล่านี้จะช่วยให้คุณผ่านได้แบบ 100% เลย


1. ทำความเข้าใจในสินเชื่อที่จะกู้โดยบัตรกดเงินสด


ข้อแรก ให้เริ่มจากการทำความเข้าใจในสินเชื่อที่เราจะกู้ก่อนเลยครับ ว่าบัตรกดเงินสดออมสิน เค้าต้องการคุณสมบัติ แบบไหน เงินเดือนเท่าไหร่ อายุเท่าไหร่ ทำงานอะไร และทำงานมาแล้วกี่ปี ซึ่งเรื่องนี้จะช่วยให้คุณผ่านการประเมิน ขั้นตอนแรกไปได้อย่างง่ายดาย แล้วอย่าลืมดูด้วยนะครับว่า อัตราดอกเบี้ยถูกหรือแพง มีเงื่อนไขใดๆ ค่าธรรมเนียม แบบไหน วงเงินเท่าไหร่ที่คุณควรรู้บ้าง

2. เปรียบเทียบกับตัวอื่นให้เรียบร้อยบัตรกดเงินสด

สำหรับบัตรกดเงินสด ออมสินนั้น ถ้าอยากจะสมัครจริงๆ แนะนำให้ใช้บริการเปรียบเทียบกับตัวอื่นๆ ให้เรียบร้อยก่อนว่านอกจากสินเชื่อบัตรกดเงินสดแล้ว มีสินเชื่อใดที่ตอบโจทย์เราได้เหมือนกันมั้ย และสมัครได้ง่ายกว่า เพื่อจะได้ตัดสินใจสมัครได้อย่างง่ายดายและผ่านไวกว่ากันนั่นเอง แต่บัตรกดเงินสด ออมสิน เนี่ยตอบโจทย์ได้ดีที่สุดแล้วล่ะครับ

3. เตรียมเอกสารให้ดีอย่าให้ตกหล่นเลลาทำบัตรกดเงินสด

เอกสารในการสมัครก็สำคัญไม่แพ้กันครับ เพราะถ้าขาดอะไรไปอย่างนึงเราจะหมดสิทธิ์อนุมัติผ่านกฎทันที ดังนั้น เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งบัตรประชาชน, เอกสารแสดงรายได้, สลิปเงินเดือน, สำเนาใบแสดงหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย และอื่นๆ ตามที่ธนาคารระบุเลยครับ ถ้าเตรียมไปครบโอกาสอนุมัติก็สูงขึ้นเยอะเลย

4. เตรียมคำตอบของการขอสินเชื่อใช้บัตรกดเงินสด

เราจะขอสินเชื่อไปทำอะไร เรื่องนี้ก็สำคัญเหมือนกัน ธนาคารจะดูว่าเราจะเอาบัตรกดเงินสดออมสิน ไปใช้จ่ายอะไร และมันคุ้มค่ากันมั้ย เหมาะสมรึเปล่า เพราะธนาคารจะดูถึงความจำเป็นในการขอสินเชื่อและใช้เงินด้วย ถ้าไม่จำเป็น เค้าก็อาจจะไม่มาสนใจ และไม่อนุมัติให้ก็ได้

5. เดินบัญชีให้มีรายรับมากพอ

สุดท้ายแล้ว รายรับก็สำคัญกับการขอสินเชื่อทุกอย่างอยู่ดี เพราะบัตรกดเงินสดออมสิน หรือที่ไหนก็ตาม จะขอได้ เค้าต้องดูสมุดบัญชีอย่างที่บอกไป ถ้ามีรายรับมากกว่ารายจ่าย ธนาคารจะอุ่นใจ และพร้อมอนุมัติสินเชื่อให้เรา อย่างแน่นอน

แต่ถ้ารายจ่ายของคุณสูงพอๆ กับรายรับ รับเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น แบบนี้ธนาคารจะมองว่าคุณบริหารเงินไม่ได้ คุณมีรายจ่ายมากไป และเสี่ยงต่อการกู้ยืมเงิน ซึ่งส่งผลต่อการอนุมัติสินเชื่อแน่นอน

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาช่องทางการขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดอยู่ ถ้าคุณเคลียร์ตัวเองได้ตามที่บอกไปทั้ง 5 ข้อนี้ การขอ บัตรกดเงินสดออมสิน ก็ไม่ยากอีกต่อไป รับรองว่าธนาคารจะอนุมัติให้อย่างรวดเร็ว และพร้อมสำหรับการใช้งานของคุณอย่างแน่นอน เตรียมตัวให้พร้อมนะครับจะได้ไม่เสียเวลาเก้อ

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น
สมัครบัญชี
ถ้าคุณอยากเติมความคิดเห็น ก็ ต้องสมัครบัญชี