บัตรเครดิต จาก กสิกรไทย หรือ kasikorn หรือ Kbank

บัตรเครดิจกสิกร

เงื่อนไขของบัตรเครดิต

ดอกเบี้ย
10-26%
ระยะเวลา
1-24 เดือน
อายุผู้สมัครบัตรเครดิต
19-55 ปี
เวลาอนุมัติ
ใน 72 ชม
รับ
กดเงินสดจากบัตรเครดิต

รายละเอียด

อยากสมัครบัตรเครดิต kbank เตรียมตัวด้วย 4 วิธีนี้ช่วยได้


การจะสมัครบัตรเครดิตสักใบอย่างน้อยๆ เราต้องรู้เขารู้เรา ว่าบริการที่จะมากับบัตรเครดิตใบนั้นๆ คืออะไร เค้าต้องการเงื่อนไขในการสมัครยังไง ต้องมีคุณสมบัติอะไร และต้องใช้เอกสารใดบ้าง ซึ่งหลายๆ ธนาคารก็มีบอกเรื่องเหล่านี้ไว้หมดแล้วแหละครับ แต่ความยากในการสมัคร มันก็ยังคงมีให้เห็นอยู่ ต่อให้คุณสมบัติผ่านหมดโอกาสจะอนุมัติเปิดบัตรได้ก็ใช่ว่าจะ 100% เสมอไป วันนี้เราเลยจะมาแนะนำบัตรเครดิต Kbank กัน ซึ่งถ้าเพื่อนๆ เตรียมตัวด้วย 4 วิธีนี้ จะช่วยให้เปิดบัตรได้แน่นอน เกือบ 100% เลย


1. เช็กคุณสมบัติตัวเองให้พร้อม

สำหรับการเปิดบัตรเครดิต Kbank นั้น ต้องเช็กคุณสมบัติตัวเองเหมือนกันครับ โดยคุณสมบัติหลักๆ จะมีอยู่ 2 ส่วนด้วยกันคือ ด้านของเงินเดือน และด้านของอายุเท่านั้นเอง

1. มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป


2. อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 80 ปี


ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า นี่เป็นคุณสมบัติเบื้องต้นเล็กๆ น้อยๆ ที่ทุกคนน่าจะผ่านกันแน่นอน เพราะฉะนั้นสำหรับการสมัครบัตรเครดิต Kbank นั้นแทบไม่มีปัญหาในส่วนนี้เลย

2. เตรียมเอกสารให้ครบ


เอกสารเองก็ถือเป็นหนึ่งในหลักฐานที่จำเป็นมากๆ สาเหตุหลักของการไม่อนุมัติบัตรเครดิต ส่วนใหญ่ก็เพราะเตรียมเอกสารไปไม่ครบเนี่ยแหละครับ เพราะฉะนั้นถ้าเรารู้และเตรียมตัวได้ก่อน จัดทุกอย่างให้ครบชุดตามนี้ การสมัคร บัตรเครดิต Kbank ก็จะสบายขึ้นเยอะ

- สำเนาบัตรประชาชน

- สลิปเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือน


ทั้ง 2 สิ่งนี้จำเป็นนะครับ เพราะเป็นสิ่งที่ธนาคารจะใช้ตรวจเช็กว่า เรามีอำนาจการชำระหนี้สินเพียงพอต่อการขอสินเชื่อบัตรเครดิต Kbank หรือไม่

3. ดำเนินเรื่องกับทางธนาคาร


ขั้นตอนต่อมาหลังจากเตรียมหลักฐานและคุณสมบัติต่างๆ เรียบร้อย ก็ให้เราติดต่อขอสมัครได้เลย ซึ่งสมัยนี้สามารถสมัครบัตรเครดิต Kbank ผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว หรือจะติดต่อผ่าน K-Contact Center ที่เบอร์ 02-888-8888 ก็ได้เช่นกัน

ส่วนใครที่กลัวจะพลาดอะไรไป ก็เตรียมเอกสารที่บอก และตรงไปสมัครที่ธนาคารได้เลยครับ จะมีพนักงานต้อนรับคอยให้คำปรึกษาและแนะนำทุกขั้นตอน

4. เช็กช่องทางชำระให้เรียบร้อย


สุดท้ายแล้วเมื่อเราตั้งใจจะขอบัตรเครดิตมาใช้ เราก็ต้องมองหาการชำระเงินไว้ด้วยครับ เพื่อไม่ให้เกิดการเป็นหนี้ค้าง และทำประวัติทางการเงินของเราเสีย ซึ่งช่องทางชำระค่าบัตรเครดิต Kbank มีมากมายหลายทางเลย ทั้งจ่ายเงินสดที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ทั้งจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน ทั้งจ่ายโดยการหักเงินจากบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ รวมถึงจ่ายผ่านทางไปรษณีย์ไทย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถใช้บริการไหนก็ได้ที่คุณสะดวกได้เลยทันที

สมัครบัตรผ่านแล้ว แต่อยากขอเพิ่มวงเงิน ต้องทำไง


และสำหรับใครที่สมัครบัตรเครดิต Kbank ผ่านแล้ว อยากจะขอเพิ่มวงเงินเพิ่มเติมให้มากกว่าเดิม ก็เตรียมเอกสารเหล่านี้ไปยื่นให้กับธนาคารได้เลยครับ เค้าพร้อมจะมอบวงเงินที่สูงให้กับคนที่มีกำลังจ่ายอยู่แล้ว

- สำเนาบัตรประชาชน

- สำเนารับรองรายได้ สลิปเงินเดือน

- สเตทเมนต์ย้อนหลัง 6 เดือน

- สำเนาบัญชีเงินฝากประจำ


แต่อย่าลืมนะครับว่า วงเงินที่สูงขึ้น นั่นหมายถึงโอกาสในการเป็นหนี้ที่ก้อนโตมากขึ้น ดังนั้นจะกู้ยืมอะไรจากบัตรเครดิตก็อย่าลืมคิดคำนวณให้ดีว่าเราสามารถชดใช้คืนได้ 100% ด้วยล่ะ

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น
สมัครบัญชี
ถ้าคุณอยากเขียนความคิดเห็นก็ช่วยสมัตรบัญชีในเว็บไซต์