» » 5 แหล่งเงินกู้ฉุกเฉิน ปล่อยเงินกู้ด่วนรายเดือน

5 แหล่งเงินกู้ฉุกเฉิน ปล่อยเงินกู้ด่วนรายเดือน

การกู้เงินไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องเสียหาย เพราะความจำเป็นของแต่ละคนไม่เท่ากัน ในเวลาฉุกเฉินเราเองก็อาจต้องการเงินกู้ฉุกเฉินจากแหล่งต่าง ๆ หากไปกู้ธนาคารก็อาจกู้ไม่ผ่าน ใช้เอกสารเยอะ หรือใช้เวลานาน 

ดังนั้นวันนี้เราจะลองมาดู 5 แหล่งเงินกู้ยอดนิยม ขอเงินกู้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาเงินกู้ด่วนค่ะ


1. บัตรกดเงินสด


บัตรกดเงินสดเป็นบัตรที่ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินออกให้เมื่อเราสมัครบริการบัตรกดเงินสดต่าง ๆ ถือเป็นแหล่งเงินกู้ฉุกเฉินยอดนิยมที่สุดเพราะทั้งง่ายและสะดวก ไม่ต้องรอธนาคารอนุมัติก็กดเงินจากวงเงินได้ทันทีและยังขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินได้อีกด้วย สามารถรูดบัตรและกดเงินสดเพื่อเบิกเป็นเงินกู้ฉุกเฉินได้ 24 ชั่วโมง มีอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ไม่เกิน 28% ต่อปี 


2. เงินกู้จากสินเชื่อทะเบียนรถ


เงินกู้จากสินเชื่อทะเบียนรถเป็นการนำรถยนต์หรือรถบรรทุกไปค้ำประกันเพื่อขอกู้ยืมเงินจากแหล่งต่าง ๆ เช่น ธนาคารหรือไฟแนนซ์  โดยเราต้องใช้สมุดคู่มือทะเบียนรถไปเป็นประกันการชำระหนี้ วงเงินสูงสุดของเงินกู้ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น สภาพ อายุการใช้งานของรถแต่ละคัน มีอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ไม่เกิน 2% 


3. เงินกู้จากสินเชื่อบ้าน


เงินกู้จากสินเชื่อบ้านคล้ายกับการนำรถไปค้ำประกัน แต่เปลี่ยนมาเป็นบ้านของเราแทน แต่มีเงื่อนไขคือบ้านที่นำไปประกันสินเชื่อต้องปลอดการชำระหนี้ วงเงินกู้ที่ได้ขึ้นอยู่กับการประเมินจากธนาคาร ดอกเบี้ยและอัตราการผ่อนชำระก็ขึ้นอยู่กับธนาคารแต่ละแห่ง


4. เงินกู้จากสินเชื่อที่ดิน


เป็นอีกหนึ่งแหล่งเงินกู้ฉุกเฉินที่ทำให้เราได้เงินก้อนใหญ่มาใช้ในเวลาจำเป็น โดยการใช้ที่ดินเป็นหลักทรัพย์ไปค้ำประกันเงินกู้ วงเงินที่ได้รับจะไม่เกิน 80 - 90% ของราคาที่ประเมินที่ดิน ส่วนดอกเบี้ยเงินกู้ก็แตกต่างกันไปตามแต่ละธนาคาร


5. เงินกู้นอกระบบ


เงินกู้นอกระบบเป็นแหล่งเงินกู้ฉุกเฉินที่คนต้องการเงินกู้ด่วนเลือกใช้เนื่องจากได้เงินเร็ว ไม่ขอเอกสารเยอะ ไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกัน นอกจากนี้ยังสามารถขอเงินกู้ออนไลน์ได้ด้วย แต่ก็อย่าลืมเลือกแหล่งเงินกู้นอกระบบที่น่าเชื่อถือและมีข้อมูลการติดต่อที่ชัดเจน ตรวจสอบได้ด้วยนะคะ

การ
กู้เงินด่วนจากแหล่งเงินกู้ฉุกเฉินไม่ใช่เรื่องยาก ขอแค่เราเลือกเงินกู้จากแหล่งที่สะดวกที่สุด อนุมัติเร็วและทันเวลาที่เราต้องใช้เงิน รวมถึงเลือกแหล่งเงินกู้ที่ปล่อยเงินกู้รายเดือนให้เราสามารถวางแผนชำระคืนได้ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องเงินฉุกเฉินอยู่ก็ลองนำไอเดีย 5 แหล่งเงินกู้อนุมัติง่าย ไม่ขอเอกสารเยอะที่เรานำมาฝากไปปรับใช้กันดูนะคะ

ผู้เขียน: สาวชอบเงินด่วน
3-10-2019, 07:21
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือนจาก 6000-10000 บาท
สินเชื่อส่วนบุคคล
บริการให้ฟรี! เลือกโปรสินเชื่อส่วนบุคคล
-->
สมัครเงินด่วนใน 30 นาที
แหล่งเงินด่วนรับใน 30 นาทีที่ดีที่สุด