» » ชีวิตติดขัด อยากได้เงินด่วน ลองใช้บริการเงินฉุกเฉิน 2019 ด้วย 5 วิธีนี้

ชีวิตติดขัด อยากได้เงินด่วน ลองใช้บริการเงินฉุกเฉิน 2019 ด้วย 5 วิธีนี้

เงินด่วน เงินฉุกเฉิน นี่ถ้าไม่รีบร้อนจริงๆ หรือมีเหตุด่วนเหตุร้ายจริงๆ เราคงไม่ต้องการ แต่เพราะความต้องการแต่หาไม่ได้เนี่ยแหละครับที่ทำให้ลำบาก เพราะหลายๆ คนอาจจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจรับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น เลยไม่มีเงินเก็บฉุกเฉิน ดังนั้นจึงต้องหาสารพัดวิธีเพื่อให้เข้าถึงเงินด่วนได้ โดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างจังหวัด อย่างเชียงใหม่ เชียงราย นครราชสีมา อุบล อะไรพวกนี้นี่บอกเลยว่าลำบากมากถ้าจะเข้าถึงเงินฉุกเฉินสักที

เพราะฉะนั้นวันนี้เพื่อให้เพื่อนๆ ทุกภูมิภาคทั้งขอนแก่น อุดร สมุทรปราการ นนทบุรี หรือที่ใดก็แล้วแต่ ได้เข้าถึงบริการเงินด่วนอย่างแท้จริง เราเลยรวบรวม 5 วิธีดีๆ ในการหาเงินฉุกเฉินฉบับปี 2019 มาฝากกัน


1. หาเงินด่วนผ่านแอป


เดี๋ยวนี้ปี 2019 เค้าไม่ไปธนาคารกันแล้วครับ เวลาต้องการเงินฉุกเฉิน เค้า
หาเงินผ่านแอปกันทั้งนั้น ซึ่งแอปในที่นี่ก็ไม่ใช่แอปธนาคารด้วย แต่เป็นแอปบุคคลที่ 3 ซึ่งเค้าจะทำหน้าที่คอยให้บริการเงินด่วนฉุกเฉิน เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัว เช่น บัตรประชาชน จำนวนเงินที่ต้องการ ลงไป เค้าก็จะติดต่อกลับมาทันที เป็นวิธีที่ง่ายดายที่สุดที่จะเข้าถึงเงินด่วนแบบรวดเร็วใน 10 นาทีเท่านั้นเอง อยู่ชลบุรี ภูเก็ต พังงา หรือจังหวัดไหนๆ ก็ทำได้ เรามีบทความเกี่ยวกับแอพยืมเงินสด


2.  กู้เงินฉุกเฉิน 5000-20000 บาท ใช้รถค้ำประกัน


ถ้าอยาก
ได้เงินด่วน ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน เพราะถ้าอยู่ๆ เราไปขอสินเชื่อกับธนาคารทันที เค้าก็ต้องตัดสินใจนาน ตรวจสอบนู่นนี่ให้ยุ่งยากว่าสมควรให้เรากู้ยืมมั้ย แต่ถ้าเรามีหลักทรัพย์ซะหน่อย เช่น เล่มทะเบียนรถ เอาไปค้ำประกัน เค้าก็จะอนุมัติเงินฉุกเฉินก้อนนี้ให้เราไวมาก เพราะถือว่ายังไงเราก็ไม่ขาดทุนแน่นอน แถม 2019 นี้เค้าไม่ยึดรถด้วยนะครับ เอาเล่มไปค้ำอย่างเดียว ก็ขับรถกลับมาใช้งานต่อได้ตามปกติเลย

3. เงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชี 5000 บาท - 10000 บาท จำนำของมีค่า


เงินฉุกเฉิน ก็ต้องใช้วิธีด่วนๆ แบบนี้แหละครับ จำนำของมีค่าทั้งหมดที่มี แก้ว แหวน เงิน ทอง ทุกอย่างที่มีค่า ให้หยิบจับมาก่อน แล้วพอมีเวลา หรือผ่านช่วงเวลาเลวร้ายไป แล้วค่อยหาโอกาสไถ่คืนก็ยังไม่สาย


4. ระดมทุนจากคนรอบตัว


วิธีนี้เรียกว่า Crowdfunding ซึ่งมันเป็นการเรี่ยไรเงินฉุกเฉินจากคนที่ชื่นชอบ หรือต้องการเห็นสินค้า บริการ ที่คุณมี แต่จะใช้วิธีหาเงินด่วนนี้ได้ ก็ต่อเมื่อคุณเป็นผู้ประกอบการที่กำลังจะสร้างสรรค์นวัตกรรมใดๆ ขึ้นมาตอบโจทย์พวกเค้าเท่านั้น ไม่งั้นคงไม่มีใครโอนเงินให้คุณแน่ๆ ใช่มั้ยล่ะ

5. บริการเงินฉุกเฉิน กดเงินสดจากบัตรเครดิต


บัตรเครดิตเยียวยาทุกช่วงชีวิตได้อย่างแท้จริงเลยครับ ถึงแม้ว่าจะมีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดออกมา แต่อย่างว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาขี้เหนียว ถ้าคุณต้องการเงินด่วนจริงๆ บัตรเครดิตเนี่ยแหละคือบริการเงินฉุกเฉิน 2019 ที่ดี และตอบโจทย์คุณได้ไวที่สุดแล้ว


เรื่องเงินฉุกเฉินด่วนพวกนี้จริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับการวางแผนใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยนะครับ อย่างบางคนได้เงินฉุกเฉินมา ก็ไม่เคยเก็บเลย หรือเก็บน้อยมาก พอถึงโอกาสที่ต้องใช้ หรือถึงคราวจำเป็นจริงๆ ก็กลายเป็นว่าต้องการเงินด่วนทันที ทั้งๆ ที่ถ้าเราเก็บเงินไว้เสมอ แยกเงินเก็บแบบฉุกเฉินไว้ต่างหาก ก็จะไม่เกิดปัญหาปวดหัวเหล่านี้ตามมาแท้ๆ เพื่อนๆ ที่ยังไม่ประสบปัญหาเงินขาดมือ ก็อย่ามัวชะล่าใจ เริ่มต้นเก็บเงินฉุกเฉินเอาไว้ตั้งแต่วันนี้เลยดีที่สุด!

ผู้เขียน: สาวชอบเงินด่วน
3-10-2019, 03:38
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือนจาก 6000-10000 บาท
สินเชื่อส่วนบุคคล
บริการให้ฟรี! เลือกโปรสินเชื่อส่วนบุคคล
-->
สมัครเงินด่วนใน 30 นาที
แหล่งเงินด่วนรับใน 30 นาทีที่ดีที่สุด